สื่ออิตาลี ชี้ผีแดงขึ้นแท่นเต็งจ๋าซิว "คูลิบาลี"

ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติ เซเนกัล 


พลิกไปพลิกมา! สื่ออิตาลี ชี้ผีแดงขึ้นแท่นเต็งจ๋าซิว "คูลิบาลี"



โดยสื่อดังกล่าวเปิดเผยว่าทัพ อัซซูรา ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ต้องการรายได้จากการขายนักเตะมาพยุงสถานะของสโมสรทำให้พวกเขาต้องขายคีย์แมนอย่าง คูลิบาลี ออกจากทีมโดย ปีศาจแดง แสดงท่าทีพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในระดับที่ นาโปลี ต้องการ

ซึ่ง ลา รีพับบลิก้า รวมไปถึง อิล มัตติโน สื่อแดนมักกะโรนีรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าดีลดังกล่าวของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีมูลค่าเพียง 80 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามมูลค่าของ คูลิบาลี อาจยังไม่แน่นอนหลังจากที่ อาเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ได้เคยตอบปฎิเสธปล่อยตัวแข้งรายนี้ที่มูลค่าราว 90 ล้านปอนด์มาแล้วมีฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่การยุติการแข่งขันชั่วคราวของบรรดาสโมสรในยุโรปก็ทำให้เหล่าบิ๊กทีมขาดรายได้จนอาจส่งผลกระทบต่อตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่จะถึงนี้



แมนยูกาชื่อคูลิบาลี่เสริมทัพ-นาโปลีโก่งสถิติโลกกองหลัง



นอกจากนั้น เดลีเมล ยังชี้รายงานอ้างอิงจากสื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่าทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ได้จับตาสถานการณ์ของปราการหลังทีมชาติ เซเนกัล อย่างใกล้ชิด แต่ก็เปิดเผยข้อมูลไปในทิศทางเดียวกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าเขาไปร่วมทัพ

ขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ของ ปีศาจแดง อย่าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง นิวคาสเซิล ก็ได้ตามติดความเป็นไปของ คูลิบาลี ด้วยเช่นเดียวกัน






ขอบคุณที่มา : sanook







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"