เจ้าปืนใหญ่ ! มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ผู้เฒ่าลงจากตำแหน่ง


ประธานสโมสร อาร์เซน่อล วัย 80 ปี ได้ประกาศอําลาตําแหน่ง แล้ว

Arsenal chairman Sir Chips Keswick is reportedly considering resigning from his position



หลังจากดำรงตำแหน่งประธานสโมสรอาร์เซน่อลมา 7 ปี และอยู่ในบอร์ดบริหารอาร์เซน่อลมานานถึง 15 ปี

โดยหลังจากนี้บอร์ดบริหารปืนใหญ่ หลักๆจะประกอบไปด้วย Stan Kroenke, Josh Kroenke, Lord Harris และ Ken Friar

หลังจากนี้คงได้เห็นบอร์ดปืนใหญ่โฉมใหม่ และตระกูล Kroenke น่าจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Josh Kroenke ที่ช่วงหลังเริ่มมีบทบาทออกสื่อมากขึ้นเรื่อยๆ



คอนเฟิร์ม!ประธานอาร์เซน่อลประกาศลงจากตำแหน่ง

 "อาร์เซน่อล เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และมันก็จะเป็นแบบนี้ต่อไปในอนาคต" เคสวิค กล่าวในแถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล "จริงๆ แล้ว ก่อนเจอวิกฤติโรคระบาด ผมมีแผนการที่จะรีไทร์หลังจบฤดูกาลด้วยซ้ำ"

    "ผมมั่นใจว่า สโมสรอยู่ภายใต้การดูแลที่ดีของ สแตน และ จอช รวมถึงทีมบริหาร ผมรู้ว่า อาร์เซน่อล จะก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งจากสถานการณ์ที่เราเจออยู่ขณะนี้ ผมกำลังตั้งตารอดูทีมเรากลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ซึ่งก็เหมือนกับแฟนๆ ของเราทั่วโลก




ภาพข่าว : siamsport

ขอบคุณที่มา : siamsport






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"