"เบล" รับ งง ชีวิตทำไมหลายคนมีปัญหากับงานอดิเรกส่วนตัว

ผมชอบเล่นกอล์ฟ! ผิดตรงไหนบอกผมที "เบล" งง ชีวิต

ผมชอบเล่นกอล์ฟ! "เบล" รับงงชีวิตทำไมหลายคนมีปัญหากับงานอดิเรกส่วนตัว



แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ใช้เวลาว่างช่วงพักลีกไปให้สัมภาษณ์แบบออนไลน์กับ Eric Anders Lang Show รายการกอล์ฟ เผยทำไมหลายคนถึงพุ่งเป้ามาที่ตัวเขาที่มีงานอดิเรกเป็นการเล่นกีฬากอล์ฟ


โดยดาวเตะวัย 30 ปี ขึ้นชื่อในเรื่องของการหลงเสน่ห์กีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก ซึ่งในช่วงที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ แต่ก็กลับมีภาพเจ้าตัวออกรอบตีกอล์ฟ ทำให้แฟนบอลไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าว

ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ดูเหมือนหลายคนจะมีปัญหาเกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟของผม ผมไม่รู้ว่าทำไมเพราะผมก็คุยกับแพทย์มาตลอด ซึ่งพวกเขาก็โอเคกับการยืดเส้นยืดสายแบบนี้"







"แต่พวกสื่อกลับมองว่า กอล์ฟ ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผม ผมควรอยู่บ้านพัก กอล์ฟอาจทำให้ผมได้รับบาดเจ็บเพิ่ม คุณไปดู สตีเฟน เคอร์รี่ (นักบาสเกตบอล) ทำไมเขาเล่นกอล์ฟในช่วงเช้าก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลได้ ลองถ้าเป็นผมเล่นกอล์ฟก่อนแข่งสองวัน ผมก็โดนถล่มตามเคย" ปีกทีมชาติเวลส์ เปิดใจ





ขอบคุณที่มา : sanook









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"