ุสุดจริง! เอ็มบั๊ปเป้ ทำรายสถิติเมสซี่ในชปล.

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำลายสถิตินักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก


นี่และที่เขาเรียกว่าอายุน้อยร้อยล้านของจริง สำหรับค่าตัวแข้งสตาร์ ของ สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดกองหน้าที่บอกเลยว่าเขาเก่งจริง ไม่ว่าจะเวทีไหนก็ยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้  ได้ทำลายสถิติของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ในด้านการเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในรอบหลักของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (หมายถึงตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มขึ้นไป) ถึงหลัก 15 ลูก หลังจากล่าสุดเขาทำแฮตทริกได้ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม คลับ บรูช 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา





  เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ขณะที่เจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีความคิดที่อยากออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกอื่น และมี "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในฝัน

        แม้ว่าก่อนหน้านี้ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร เปแอสเช จะออกมายืนยันว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส คือผู้เล่นคนสำคัญ และจะไม่มีทางย้ายออกไปไหนทั้งนั้น แถมนักเตะยังมีสัญญากับทีมอีก 3 ปี

 เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาไม่กล้ายืนยันอนาคตการค้าแข้งของ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยอดกองหน้าดาวรุ่ง ว่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไปอีกหรือไม่ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562



3 ปัจจัย เอ็มบัปเป้ ควรย้าย

ความท้าทายในฐานะแข้งเบอร์ต้นของโลก



ชื่อของ เอ็มบัปเป้ ได้การยอมรับจากแฟนบอลทั่วโลกอย่างแน่นอน  แต่สิ่งนึงที่เจ้าตัวยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่คือการออกไปค้าแข้งยังต่างแดน ลีกเอิง จะพูดไปการค้าแข้งกับ เปแอสเช มันไม่ได้ต่างอะไรก็การย่ำอยู่กับที่ คู่แข่งที่เจอในแต่ละสัปดาห์ประสิทธิภาพแบบแทบไม่ได้ต่างกันเลย

เพราะฉะนั้นแล้วการออกมาหากินนอกดินแดนฝรั่งเศส โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด มันอาจเป็นบทพิสูจน์ที่จะบอกได้ว่า เอ็มบัปเป้ มีฝีเท้าที่ดีพอจะก้าวมาเป็นแข้งเบอร์ 1 และแข้งที่ทีมสามารถฝากฝังได้แล้วจริงๆ ไม่แน่อาจมีภาพได้ลงเตะใน พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลอันดับ1ท่ามกลางการแข่งขันลุ้นแชมป์ก็เป็นไปได้ เช่นกัน







ขอบคุณที่มา : kapook


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"