"โซลชา" รับ มีความสุขมากที่พา แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวอันดับ 3 ในลีก

ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่! "โซลชา" รับสุดแฮปปี้พา แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวอันดับ 3 ในลีก


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการดีใจแบบสุดๆ หลังสามารถพาทีมจบซีซั่นด้วยการคว้าอันดับ 3 ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

โดยเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น "ปีศาจแดง" สามารถบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 2-0 ทำให้เก็บสามแต้มสำคัญ เพิ่มเป็น 66 แต้ม จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 3 ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า เชลซี ที่มีแต้มเท่า

"นี่คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ผมพยายามทำทีมตามแนวทางของผม ผมภูมิใจกับความพยายาม และมุ่งมั่นของนักเตะทุกคน เราสู้กันเป็นทีม เราสร้างทีมตามวัฒนธรรมของเรา"

"ก่อนที่จะจบซีซั่น มีสื่อหลายสำนักคาดการณ์กันว่าเราน่าจะจบที่ 6 หรือ 7 ของตาราง ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องดีมากๆ ที่สยบเสียงวิจารณ์เหล่านั้น มันทำให้ผมมั่นใจ และเชื่อในแนวทางที่พยายามทำ"

"การคว้าอันดับ 3 กับทีมชุดนี้ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับทุกคน แต่ในฤดูกาลหน้าเราจะพัฒนาตัวเองให้ทำอันดับที่สูงขึ้นไปอีก รวมถึงมีเรื่องท้าทายในรายการ ยูฟ่า ชปล. ด้วย" กุนซือชาวนอร์เวย์ เปิดใจ

สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงานคุมปีศาจแเดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา ก่อนพาทีมจบอันดับ 3 ได้ตามเป้าหมาย อย่างไรก็ตามช่องว่างคะแนนของทีมกับ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ต้องบอกว่าห่างกันเหลือเกินเพราะมันมากถึง 33 แต้มทีเดียว






S! Sport

สนับสนุนเนื้อหา











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"