“ 7 โด้ ” โพสต์ผลตรวจโควิด หลังอดดวลเมสซี

 

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของยูเวนตุส ถึงกับเดือดสุดๆ กับผลตรวจโควิด-19 ล่าสุดที่ยังออกมาเป็นบวก ชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดปะทะ บาร์เซโลนา คืนนี้

วันที่ 28 ต.ค. 63 คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์จวกวิธีการตรวจหาเชื้อจากระบบในทางเดินหายใจ หรือ “พีซีอาร์” ว่า มั่วมาก หลังเจ้าตัวยังมีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก

สำหรับ โรนัลโด ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีการแสดงอาการแต่อย่างใด และผลการตรวจล่าสุหดก็ยังออกมาเป็นบวก ส่งผลให้ดาวเตะวัย 35 ปี จะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมยูเวนตุสเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่มี ลิโอเนล เมสซี นำทัพ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่สอง ในคืนวันนี้ (28 ต.ค.) ได้

ทั้งนี้ โรนัลโด ได้โพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความว่า “รู้สึกดีและสุขภาพแข็งแรง” ก่อนจะคอมเมนต์จวกวิธีการตรวจหาเชื้อจากระบบในทางเดินหายใจ หรือ พีซีอาร์ ว่า "PCR is bulls …." (พีซีอาร์ มั่วมาก) ก่อนจะลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกในเวลาต่อมา.




ไทยรัฐออนไลน์

ข้อมูล




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"