ยังไม่หยุดอีก " เทพเว่น " วิเคราะห์ก่อนเกม "แมนยูฯ" เปิดรังฟัด "ไลป์ซิก" แบ่งกลุ่ม ชปล.

 


หลายคนออกมาพูดเสียงเดียวกัน ว่าหยุดเถอะ ท่านเทพ ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จะเปิดบ้านรับมือ "แอร์เบ ไลป์ซิก" ในศึก ยูซีแอล 2020-21 คืนนี้

วันที่ 28 ต.ค. 63 ไมเคิล โอเวน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดบ้านรับมือ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมชั้นนำจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ คืนนี้ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ย้อนกลับไปในเกมนัดแรก ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ บุกไปเอาชนะ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์แมง 2-1 โดยได้ประตูจากจุดโทษของ บรูโน เฟอร์นันเดส นาทีที่ 23 และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 87 ส่วนทีมเจ้าถิ่นได้คืนเพียงลูกเดียวจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อองโตนี มาร์เชียล ในนาทีที่ 55

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า "มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมแรกกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง เมื่อสัปดาห์ที่แล้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ทำตามแผนการเตรียมทีมของเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบและเขาเองก็หวังว่ามันจะเป็นเช่นเดียวกันในเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างไรก็ตามการที่ ทีมเยือน เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้วไม่ใช่เรื่องที่สามารถมองข้ามได้ ดังนั้นผมคิดว่าเกมจะเสมอกันที่ 1-1"





ไทยรัฐออนไลน์

ข้อมูล


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เผยเบื้องหลังผู้ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

สเปอร์ส เซ็ง! "ซน" เดี้ยง ชวดดวลเชลซี,ผีแดง

ติดอาวุธเพิ่ม! 5 แข้งตัวจี๊ดที่ ลิเวอร์พูล น่าดึงมาช่วย "ซาลาห์-มาเน่"